SPRING 2012 COLLECTION นาร์ส คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012

12 มีนาคม 2555 0 ความคิดเห็น
คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012 นี้เป็นการผสมผสานกันในความแตกต่าง สีที่แรงชัดถูกเน้นย้ำด้วยชิมเมอร์แบบหรูหรา

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012 นี้เป็นการผสมผสานกันในความแตกต่าง สีที่แรงชัดถูกเน้นย้ำด้วยชิมเมอร์แบบหรูหรา



สีสันในคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย

***STAR PRODUCTS

ปัดแก้มสีใหม่ล่าสุด สำหรับสาวไทย สีชมพูลูกกวาดสดใส

NEW BLUSH: GAIETY

ปัดแก้ม สี เกย์ตี้ สีชมพูลูกกวาดสดใส (ราคา 1,150 บาท)

บลัชออนสีชมพูลูกกวาดสดใสที่ร่าเริงดั่งเช่นความมีชีวิตชีวาอย่างเบิกบานสมดังชื่อนี้

***STAR PRODUCTS

ลิปกลอสในรูปแบบของดินสอ ให้ริมฝีปากดูสดใสแวววาว

VELVET GLOSS LIP PENCIL: MEXICAN ROSE

ลิปกลอสในรูปแบบของดินสอ สี เม็กซิกัน โรส สีชมพูร้อนแรง (ราคา 950 บาท)

เฉกเช่นชื่อของดอกไม้ชื่อเดียวกันนี้ ร่ำลือในเรื่องของดอกสีชมพูบานสะพรั่ง ดินสอเวลเว็ท ลิปกลอสสีชมพูร้อนแรงนี้ทำให้ริมฝีปากอ่อนนุ่มและเงางาม เป็นเพราะไฮยาลูรอนทั้งสามที่อุดมไปด้วยสารให้ความชุ่มชื้นที่ทำให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่ม

***STAR PRODUCTS

สีตาสูตรใหม่ เนื้อบางเบา ที่สามารถผสมผสานกัน เพื่อสร้างสรรค์ลุคได้หลากหลายแบบ

TRIO EYESHADOW: DOUCE FRANCE

อายแชโดว์ ตลับสี 3 สี สี ดูซ ฟรองซ์ สีสีชมพูไอซี่แวววาว สีชมพูกลีบกุหลาบแวววาว และสีชมพูกุหลาบเนื้อแมตต์ (ราคา 1500 บาท) **Limited Edition**

ตั้งชื่อเพื่อเพลงที่ร้องโดยนักร้อง-นักแต่งเพลงชาวฝรั่งเศส ชาร์ลส์ เทรเน่ต์เมื่อปี 1942 ทริโอ อายแชโดว์ประกอบด้วยสามเฉดสีชมพูสวย สีชมพูไอซี่แวววาว สีชมพูกลีบกุหลาบแวววาว และสีชมพูกุหลาบเนื้อแมตต์ ที่สามารถผสมผสานกันได้ เพื่อสร้างสรรค์ลุคในหลายรูปแบบ จากลุคละเอียดอ่อนและใสบริสุทธิ์ไปจนถึงแรงกล้าและล้ำลึก ทาแต่ละสีเดี่ยวๆหรือใช้สีใดสีหนึ่งเพื่อเป็นเบส และลงอีกสีเพื่อไฮไลท์และลงสีที่สามเป็นไลเนอร์หรือคอนทัวร์



SINGLE EYESHADOW: LHASA

อายแชโดว์ ตลับสีเดี่ยว สี ลาซ่า สีลาเวนเดอร์-เทาแวววาว (ราคา 900 บาท)

หนึ่งในเมืองที่สูงที่สุดในโลก ลาซ่าเป็นบ้านของวัดทิเบตที่สำคัญหลายแห่ง ซิงเกิล อายแชโดว์สีลาเวนเดอร์-เทาแวววาวนี้สร้างลุคที่เรืองรองแก่เปลือกตาควรคุณค่าแก่ชื่ออันเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์นี้

DUO EYESHADOW: PARAMARIBO

อายแชโดว์ ตลับสีคู่ สี พารามาริโบ สีเมทาลิกของทองเหลืองและบรอนซ์ (ราคา 1,400 บาท) **Limited Edition**

เมืองหลวงและเมืองที่ใหญ่ที่สุดของซูรินาม รัฐเขตร้อนของทวีปอเมริกาใต้ เป็นแรงบันดาลใจแก่ดูโอ อายแชโดว์นี้ ด้วยเฉดสีเมทาลิกของทองเหลืองและบรอนซ์ ทาแต่ละสีเดี่ยวๆหรือลงสีใดสีหนึ่งเพื่อเป็นเบสและอีกสีหนึ่งเพื่อเน้นหรือไฮไลท์เพื่อผลลัพธ์ที่เงางามอย่างเข้มข้น

PURE MATTE LIPSTICK: VALPARAÍSO

เพียว แมท ลิปสติก สี วาลปาเรโซ่ สีราสพ์เบอร์รี่เข้มข้ม (ราคา 990 บาท)

เมืองแห่งประเทศชิลีที่กำลังโด่งดังในฐานะเมืองหลวงที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรม ลิปสติก เพียว แมตต์สีราสพ์เบอร์รี่เข้มข้มให้สีที่คงทนยาวนานพร้อมด้วยสัมผัสที่อบอุ่น

LIPSTICK: BILBAO

ลิปสติก สี บิลบาว สีน้ำตาลแวววาว (ราคา 950 บาท)

ลิปสติกเนียนนุ่มและบำรุงอย่างล้ำลึกในสีน้ำตาลแวววาวตามชื่อของแคว้นบาสก์ในสเปนที่ถูกชุบชีวิตอีกครั้งด้วยพิพิธภัณฑ์กูเกนไฮม์ ออกแบบโดยแฟรงค์ เกห์รี่

SOFT TOUCH SHADOW PENCIL: DARK RITE

ซอฟต์ทัช แชโดว์ เพนซิล สี ดาร์ก ไรท์ สีน้ำเงินเข้ม (ราคา 900 บาท)

ดินสอซอฟท์ ทัช แชโดว์สีน้ำเงินเข้ม ไม่ว่าลุคอากาศอบอุ่นไหนๆก็ดูสวย ใช้เดี่ยวๆหรือเพื่อเป็นเบส ไล่ระดับสีด้วยอายแชโดว์แบบผง หรือเพื่อสร้างเส้นหรือรูปให้แก่ดวงตา

SPRING 2012 COLLECTION

คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012 ที่สร้างสรรค์โดยผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ ฟรองซัวส์ นาร์ส โดดเด่นด้วยสีอันสดใสขี้เล่น แต่อุดมไปด้วยความเต็มเปี่ยมของเฉดสี นาร์สเลือกที่จะถ่ายภาพนางแบบสาว จินตา ลาพิน่า สำหรับแคมเปญนี้ เค้าโครงหน้าอันละเอียดอ่อนและความงามแบบคลาสสิคของเธอทำให้เธอเหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับคอลเลคชั่นนี้ที่ทั้งสดใหม่และโฉบเฉี่ยวในขณะเดียวกัน



HOW TO GET THE LOOK?

เพื่อทำให้ลุคการแต่งหน้าในภาพหลักของแคมเปญนี้สำเร็จ เริ่มต้นด้วยการทำให้ผิวของจินตาเปล่งประกายด้วยรองพื้นเชียร์ โกลว์สีซานตาเฟ่และเซ็ทด้วยแป้งฝุ่นสีอีเดนเพื่อผิวพรรณสวยไร้ที่ติ ต่อจากนั้นปัดบลัชออนสีเซนที่ใต้โหนกแก้มไปจนถึงขมับเพื่อคอนทัวร์ ปัดบลัชออนสีเกย์ตี้ลงบนโหนกแก้มทั้งสองข้างเพื่อให้สีโดดเด่นออกมา

หลังจากเตรียมผิวให้พร้อมด้วยการลงโปร ไพรม์ สมัดจ์ พรูฟ อายแชโดว์ เบสแล้ว ทาซิงเกิล อายแชโดว์สีลาซ่าลงบนเปลือกตาของจินตา ทาไปจนถึงมุมหัวตาด้านบน ไฮไลท์กระดูกคิ้วด้วยแป้งไฮไลท์ติ้ง บลัชสีอัลบาทรอซก่อนเขียนขอบตาด้านบนด้วยดินสอซอฟท์ ทัชสีดาร์ก ไรท์ และเน้นให้เด่นชัดยิ่งขึ้นด้วยลอง แวร์ อายไลเนอร์ลาร์จเจอร์ แดน ไลฟ์สีรู ซองออนอเร่ เขียนให้เป็นรูปปีกออกไปจากหางตา เขียนขอบขนตาด้านล่างด้วยดินสอแท่งเดิมและทำให้ฟุ้งอย่างเบามือ เขียนคิ้วให้ชัดด้วยซิงเกิล อายแชโดว์สีบลอนดี้ ดัดขนตา และปัดขนตาซ้ำสองรอบด้วยมาสคาร่าเพิ่มความยาวลาร์จเจอร์ แดน ไลฟ์ เขียนขอบปากและเติมให้เต็มด้วยดินสอเขียนขอบปากสีอะเมซอน แล้วลงทับด้วยลิปสติก เพียว แมตต์สีวาลปาเรโซ่และเติมลิปกลอสสีมิสบีเฮฟลงเพื่อความเงางาม สุดท้ายทาเล็บด้วยยาทาเล็บสีเอกูเม่เพื่อทำให้ลุคนี้สมบูรณ์แบบ

ถามตอบกับฟรองซัวส์ นาร์ส

Q ทำไมคุณถึงเลือกจินตามาเป็นโฉมหน้าของคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012 นี้?

A จินตาทำให้ผมทึ่งได้เสมอและวิธีที่เธอเปลี่ยนจากเด็กสาวข้างบ้านมาเป็นสาวสวยประหลาดตาด้วยเครื่องสำอางได้อย่างเหลือเชื่อ แน่นอนผิวพรรณของเธอนั้นไร้ที่ติและเค้าโครงหน้าของเธอนั้นสะดุดตา สองสิ่งที่ดีเยี่ยมต่อช่างแต่งหน้า ในกรณีนี้เธอแค่ทำให้ลุคเรืองรอง น่าค้นหาที่เรามโนภาพไว้สำหรับฤดูใบไม้ผลินี้เป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาได้

Q อะไรทำให้คอลเลคชั่นนี้โดดเด่น?

A แวบแรกสีชมพูทั้งหมดและชิมเมอร์นั้นดูอ่อนหวานและใสซื่อบริสุทธิ์เป็นอย่างมาก แต่จริงๆแล้วมันเป็นสีที่มีความกล้าหาญและตรงกันข้ามอยู่มากทีเดียว อายแชโดว์สีเทา-ลาเวนเดอร์ ดินสอซอฟท์ ทัช แชโดว์สีน้ำเงินเข้ม ลิปสติกสีชมพูร้อนแรง เป็นต้น นั่นเองที่ทำให้คอลเลคชั่นนี้โฉบเฉี่ยวและดูน่าค้นหามากกว่าที่เราเห็นนัก

Q อะไรคือชิ้นที่ต้องมีในคอลเลคชั่นนี้?

A ผมต้องบอกว่าเป็นทริโอ อายแชโดว์สีดูซ ฟรองซ์ของเรา เพราะมันสร้างลุคให้ดวงตาได้หลายลุค ดินสอซอฟท์ ทัช แชโดว์ดาร์ก ไรท์ก็เช่นกัน และผมก็ชอบลิปสติกเพียว แมตต์วาลปาเรโซ่มาก สีราสพ์เบอร์รี่เข้มข้นที่ดูน่าเอร็ดอร่อยเป็นที่สุดบนริมฝีปาก

Q พูดถึงเรื่องลิปสติกเนื้อแมตต์ ดูเหมือนว่ามันจะเหมาะกับอากาศหนาวมากกว่า คุณจะดัดแปลงมาใช้กับฤดูใบไม้ผลินี้ได้อย่างไร?

A ผมไม่เคยสนใจข้อกำหนดต่างๆ เช่น ห้ามใช้เครื่องสำอางเนื้อแมตต์ในอากาศอบอุ่น เนื้อแมตต์นั้นเหมาะสมอย่างยิ่งกับฤดูใบไม้ผลิโดยเฉพาะเฉดสีเบอร์รี่ชัดเจน อันที่จริงแล้วมันเป็นสีและเนื้อสัมผัสที่เพอร์เฟ็คท์มากในการเชื่อมต่อระหว่างหน้าหนาวและหน้าร้อน ถ้าคุณต้องการความเงา คุณสามารถเติมลิปกลอสเล็กน้อยได้

Q ในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิปี 2012 นี้มีชิมเมอร์และเมทาลิกอยู่มากทีเดียว พอจะให้คำแนะนำในการใช้ได้บ้างไหม?

A ผมไม่ใช่แฟนตัวยงของกฎเกณฑ์ต่างๆ แต่ถ้าคุณเป็นห่วงว่าจะลงมันมากเกินไป ผมขอแนะนำให้ใช้มันแค่ตรงจุดใดจุดหนึ่งของใบหน้าเท่านั้น ตา หรือแก้ม หรือเล็บ ลงมันทุกที่ทำให้ดูเป็นดิสโก้มากเกินไป


ที่มา  :  http://lifestyle.th.msn.com/shopping/beauty/article.aspx?cp-documentid=5977025
http://www.facebook.com/jaiart.preorder
jai-art

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

©Copyright 2011 JaiArt Fashion | TNB