บุคลิกของสาว 12 ราศี กับรองเท้าคู่สวยเอาไว้เสริมเสน่ห์ ให้กับตัวคุณ

21 มีนาคม 2555 0 ความคิดเห็น
ในเดือนแห่งความรัก นอกจากสาวๆจะตั้งตารอคอยดอกกุหลาบจากหวานใจแล้ว มีสิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอต้องแอบคิดและซุ่มซ้อม นั่นก็คือ การแต่งตัวสำหรับวันพิเศษที่จะมาถึง เพื่อให้เค้าคนนั้นประทับใจเมื่อแรกเห็น มันจึงเหมือนการบ้านที่ต้องใช้เวลาพอสมควรในเลือกสรรทั้ง เสื้อผ้า หน้าผม ไปจนถึงรองเท้าเก๋ๆซักคู่ ทั้งที่ผู้หญิงก็ชอบเรื่องสวยๆงามๆอยู่แล้ว แต่พอถึงวันสำคัญทีไรกลับกลายเป็นภารกิจสำคัญระดับชาติก็ว่าได้ หลายคนต้องตกม้าตาย เพราะเสื้อผ้าและรองเท้าไม่เข้ากันอย่างไม่ตั้งใจ แบรนด์รองเท้าชื่อดัง Charles & Keith (ชาร์ลสแอนด์คีธ) ขอนำเสนอเคล็ดลับการเลือกรองเท้า สำหรับสาวทุกราศีมาฝากกัน

สาวราศีมังกร เป็นคนพูดน้อย มีบุคลิกคล่องแคล่วว่องไวและไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง จึงเหมาะกับรองเท้าที่ใส่สบายมีความคล่องตัว เช่น รองเท้าแบนราบหรือส้นไม่สูงมากนัก จะเป็นแบบหัวแหลม หรือรูปแบบคล้ายรองเท้าบัลเล่ต์ก็ได้ จับมาใส่คู่กับชุดเดรสหรือสไตล์มิกส์แอนด์แมทก็ดูน่ารักและมีเสน่ห์ไม่แพ้ใคร ส่วนสีรองเท้าที่เหมาะก็คือน้ำเงิน ฟ้า น้ำตาล

สาวราศีกุมภ์ ที่เป็นคนธาตุลม เป็นคนเชื่อมั่นในตัวเองสูง ช่างเจรจา และยังเป็นคนชอบเข้าสังคมอีกด้วย ลักษณะรองเท้าประจำราศรีนี้ ก็คือรองเท้าแฟชั่น สีรองเท้าที่เหมาะสม คือ สีแดงสดๆ เช่น สีม่วงสด หรือ แดงสด หรือสีเมทัลลิก เช่น เงิน ทอง ที่ประดับด้วยคริสตัล หรือมีประกายแวววับ ใส่คู่กับชุดเดรสสีสดก็จะทำให้ยิ่งดูเจิดจรัสผิวพรรณผุดผ่องสง่างาม 

สาวราศีมีน แม้จะดูเป็นสาวขี้อาย แต่ถ้าเรื่องการแต่งตัว เธอจัดเต็มไม่เป็นสองรองใคร รองเท้าแนะนำให้เลือกรองเท้าที่มีสายรัดส้น หรือแค่สวมเฉยๆ ก็ได้ แต่ต้องทำจากผ้าซาตินสีหวานๆ เพราะช่วยแสดงความละเอียดอ่อน และโรแมนติกของคุณได้ดี ส่วนสีรองเท้าที่เหมาะคือ สีพาสเทล เช่น ชมพูอ่อน เขียวอ่อน สีน้ำตาลหรือเอิร์ธโทน ถ้าใส่คู่กับเสื้อผ้าสีสว่างเป็นประกายระยิบระยับจะยิ่งเสริมให้ดูโดดเด่นชวนน่าหลงใหล

สาวราศีเมษ เป็นคนอินเทรนด์เอามากๆ มีความมั่นใจในตัวเองสูง และไอเดียบรรเจิด รองเท้าที่ช่วยให้สาวราศีเมษดูดีตลอดกาล ต้องเป็นรองเท้าส้นเล็กแหลมเปี๊ยบ สูงพอประมาณเท่านั้นที่จะกระชากความเป็นหญิงของคุณออกมาได้อย่างเต็มสตีม ส่วนสีรองเท้าที่เหมาะสมกับสาวราศีเมษที่สุด คือสีแดงสด ฟ้าสด และน้ำตาล และเลือกเสื้อผ้าดีไซน์สวย สีล้วนทึบๆ หรือสีแดง จะยิ่งทำให้ดูสวยเจิดจรัสดั่งต้องมนต์ขลัง

สาวราศีพฤษภ เป็นสาวไฮเปอร์ ชอบทำโน่นทำนี่ตลอดเวลา รองเท้าคู่กายจึงต้องเน้นแบบพร้อมลุยทุกสถานการณ์ จะเป็นแบบบู๊ตเก๋ๆหรือรองเท้าคัตชูหัวมนก็เหมาะมาก เพราะช่วยเสริมให้ดูเป็นคนหนักแน่น มั่นคง เอาจริงเอาจัง สีรองเท้าเน้น สีดำ น้ำตาล น้ำเงิน และแดงเลือดหมู แต่สาวราศีนี้ถึงแม้บุคลิกจะดูลุยๆแต่ก็ชอบแต่งตัวออกแนวหวานเหมือนกันนะ จึงเหมาะกับเสื้อผ้าสีพาสเทลหรือสีสว่าง 

สาวราศีเมถุน เป็นสาวทันสมัย เซ็กซี่และสมาร์ท และมีความมั่นใจสูง สาวราศีนี้จะชอบอัพเดทเทรนด์แฟชั่นอยู่เสมอๆ และมีสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นเฉพาะตัว รองเท้าที่เหมาะจึงเป็นรองเท้าหัวแหลม ส้นสูง ซึ่งจะเพิ่มความมั่นใจให้ได้อีกโข สีฟ้า เขียว เหลืองและดำเป็นสีที่เหมาะกับเธอมาก ถ้าได้แมทกับชุดเดรสสีสว่างอย่างสีส้มจะยิ่งช่วยเปล่งรัศมีของเธอจนสะกดใจชายหนุ่มแม้แรกเห็น

สาวกรกฎ เป็นสาวอ่อนไหว ช่างคิดช่างฝันและแสนโรแมติก สไตล์การแต่งตัวของสาวราศีนี้เน้นความเบาสบาย มีความเป็นศิลปินแต่ไม่ตามแฟชั่น ควรเลือกใส่รองเท้ามีส้น ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลน่าทะนุถนอมมากขึ้น ส่วนสีรองเท้าที่เหมาะควรจะเป็นสีน้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน และเขียว ใส่คู่กับเสื้อลูกไม้เก๋ๆกระโปรงปลายพลิ้วๆ จะทำให้ดูอ่อนหวานน่ารักในไสตล์สาวโรแมนติคได้อย่างกลมกลืน

สาวราศีสิงห์ เป็นสาวสุดจี๊ดเพราะชอบแต่งตัวเปรี้ยวปริ๊ดติดแฟชั่นตลอดเวลา และมีรสนิยมดี จนคนรอบข้างต้องยกนิ้วให้ รองเท้าที่ช่วยเสริมความมีเสน่ห์ของสาวราศีนี้ หนีไม่พ้นรองเท้าส้นสูงสุดเฉี่ยว ไอเท็มสำคัญที่ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่เต็มพิกัด จนทำชายหนุ่มต้องตกตะลึงในความมีเสน่ห์ของเธอ สีรองเท้าก็ต้องแจ่มสุด ๆ อย่าง สีแดง ส้ม ทอง และเงิน แล้วหาเดรสคว้านหลังเก๋ๆซักตัวรับรองเริ่ด

สาวราศีกันย์ เป็นสาวที่มีไอเดียสร้างสรรค์ชนะเลิศ โดยเฉพาะเรื่องการแต่งตัวไม่เป็นสองรองใคร เธอเป็นเจ้าแม่มิกซ์แอนด์แมตช์ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ไม่ต้องของเเพงแต่เธอสามารถดูเจิดได้แบบชิวๆ สาวราศีกันย์เหมาะกับรองเท้าสไตล์คลาสสิกอย่างรองเท้าส้นสูงไม่มีสายรัด หรือเปิดหน้าโชว์นิ้วเท้าก็ได้ไม่ว่ากัน และสีนำโชคคือ สีเขียวหยก ม่วง น้ำตาล และดำ โดยเลือกใส่กับสื้อโชว์ไหล่กับกางเกงขาสั้นลายจุดก็ดูน่ารักน่าเลิฟสุดๆ

สาวราศีตุลย์ เป็นสาวที่ไม่เน้นแฟชั่นจ๋า แต่เน้นความเนี้ยบเรียบโก้เป็นอันดับหนึ่ง เธอนิยมใส่เสื้อผ้าเครื่องประดับน้อยชิ้น เพราะทำให้เธอรู้สึกเท่และมั่นใจ สำหรับรองเท้าของสาวราศีตุลย์ ถือว่าเป็นเพื่อนคู่ชีวิตมิตรคู่ใจก็ว่าได้ รองเท้าของเธอจึงไม่ค่อยมีดีเทลนัก แต่ถ้าหารองเท้าส้นเตารีดมาใส่สักคู่ คุมโทนในกลุ่มสีขาว เอิร์ธโทน ฟ้า และน้ำเงิน จะเหมาะมาก ใส่กับเดรสสั้นสีหวานแนวไทยหรือแนวเกาหลีไม่ว่ากัน รับรองหนุ่มๆไม่รักไม่ได้แล้ว

สาวราศีพิจิก เป็นสาวที่มีความหยิ่งทะนงในจิตใจ รักเกียรติ ไว้ตัว สุขุมลุ่มลึก ชอบใช้ชีวิตอิสระเสรีและมีโลกส่วนตัวสูงมาก ถ้าใส่รองเท้าแบบเปลือย ๆ จะช่วยเสริมท่วงท่าลีลาการเดิน เปิดทางให้เป็นคนกว้างขวาง มีคนเมตตา สีรองเท้าควรเลือกสีแดงเข้ม น้ำเงิน และดำ ใส่กับเดรสยาวสีเข้มพลิ้วๆจะยิ่งทำให้สาวราศีนี้ดูลึกลับ แฝงความร้อนแรงจนสะกดใจชายได้อยู่หมัด

สาวราศีธนู เป็นคนช่างแต่งตัว มีพร็อบเยอะ เป็นคนขี้เล่นแสนซน และไม่ชอบอะไรที่จำเจ สาวราศีนี้มักจะใส่รองเท้าได้หลายรูปแบบ แต่ควรเน้นสีสันและประดับตกแต่งให้ดูชิคมากขึ้น เช่น สีฟ้า แดง เหลือง เขียว รองเท้าลักษณะนี้นอกจากจะทำให้สาวราศีธนูมีท่วงท่าสวยงามทุกโอกาสแล้ว ยังเสริมให้มีโชคทางการเงินอีกด้วย ยิ่งใส่กับเสื้อกล้ามสีสดกับกระโปรงสั้นสีอ่อน ว้าว น่ารักชัวร์

เมื่อได้รองเท้าคู่สวยกับชุดสุดเลิศแล้วก็เตรียมพร้อมสำหรับวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงได้เลยค่ะ


facebook/jaiart.preorder
ขอบคุณที่มา  : www.praew.com/

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

©Copyright 2011 JaiArt Fashion | TNB