วันนี้เรามาทายนิสัยสาวๆ จากสีของผ้าปูที่นอน

27 กรกฎาคม 2555 0 ความคิดเห็น


ผ้าปูที่นอนนอกจากจะสวยช่วยเปลี่ยนบรรยากาศของห้องนอนให้สดใหม่อยู่ตลอดเวลาแล้ว สีของผ้าปูยังสัมพันธ์กับจิตใจและพลังงานอีกด้วย เอาละคะ สาวๆรู้อย่างนี้แล้วมาดูกันว่าสีไหนจะเริ่ด หรือสีไหนจะร่วง ก่อนนอนมองดูผ้าปูแล้วกลับตัวตอนนี้ยังทันนะคะ


สีชมพู : สีนีให้ความรู้สึกน่ารักอินโนเซนท์ เหมาะกับคู่ข้าวใหม่ปลามัน หรือสาวโสดที่อยากมีความรัก!!



สีฟ้า : หมายถึงชีวิตที่โล่งสบาย แสดงถึงความสดใหม่ตลอดเวลา พร้อมตื่นมารับวันใหม่อันสดใส.. สาวไหนอยากที่จะตื่นมาพร้อมอารมณ์สุนทรีย์ เลือกสีฟ้าเลย



สีแดง : ใครอยากเด่น สะดุดตา ต้องสีแดงแรงฤทธื์เท่านั้น ระวังนะค่ะสาวกชาวสีแดงเป็นคนที่หลงรักง่ายหน่ายง่าย คิดจะคบกับคนที่มีเสน่ห์เย้ายวนก็ต้องทำใจค่ะ



สีม่วง : ไม่ว่าจะผ้าห่ม ปอกหมอนสีนี้ทีไรคนไทยชอบเหมาว่าเป็นสีแม่ม่าย ทุกที ไม่รู้ต้นคิดมาจากไหน มันหมายถึง เสน่ห์อันแสนลึกลับ น่าค้นหา ประมาณว่าเป็นสาวรักสันโดษ ไม่ชอบสุงสิงกับใครต่างหากจ้า อ่าววว ใครอยากน่าค้นหาเปลี่ยนซะเลยตั้งแต่ตอนนี้



สีส้ม : หากใครไม่ชอบความแปดของสีส้มใช้แค่ผ้าหม่ก็ได้อาจเปลี่ยนบุคลิกจากสาว น้อยให้กลายเป็นหญิงกร้านโลกใน สายตาคนรอบข้างได้ในพริบตา แต่จะทางไหนนั้นแล้วแต่คุณเลือกเลยจ้า



สีครีม :สีครีมนอกจากจะให้ความรูสึกอบอุ่นและ คุณเป็นคนชอบการแข่งขัน ไม่ชอบการพ่ายแพ้ ถ้าคุณพบใครที่คิดว่าใช่ รับรองเค้าเสร็จคุณแน่



สีดำ : คุณเป็นนักท้าทาย และมีความอดทนทีเดียว ยึดมั่นในความคิดนั้นไว้ตลอด ใครอยากดูดี มีอำนาจ ดำคือคำตอบสุดท้าย



สีเขียว : ช่วยให้ชีวิตสดใสมีอะไรดีๆเกิดขึ้น อยากหายเหนื่อย หายเครียดปูเลยจ้า



สีเหลือง :คุณเป็นคนอ่อนหวานและใสซื่อ ชอบที่จะมีความรักแบบโรแมนติคซะด้วยซิ นึกว่าสีเหลืองจะหมายถึงความอบอุ่นซะอีก



สีขาว : ใส สะอาด บริสุทธิ์ เป็นคนที่มีความฝันเอามากๆ แถมยังเป็นไปตามที่หวังไว้อีกด้วย ใครอยากดูเป็นสาวเวอร์จิ้น เปลี่ยนเลย..


ขอบคุณ  :  forfur.com
jaiartfashion
facebook.com/jaiart.preorder

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

©Copyright 2011 JaiArt Fashion | TNB