เคล็ดลับการใส่กำไลเพิ่มกำไร

24 พฤษภาคม 2555 0 ความคิดเห็น

วันนี้เรามีเคล็ดลับการใส่กำไลเพิ่มกำไรมาฝากเพื่อนๆ กัน คุณคงเคยได้ยินบ่อยๆ เรื่องของการใส่กำไล ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากชื่อก็คือกำไล เมื่อเราใส่กำไล ไม่ว่าจะทำธุรกิจอะไรก็จะเพิ่มกำไรในด้านการค้า อันนี้ก็เป็นความเชื่อของหลายๆ คนนะ แต่จะใส่กำไลแบบไหนที่จะเหมาะกับคุณ วันนี้ เรามีคำตอบค่ะ

    กำไลเกลี้ยง  เป็นกำไลที่ถือว่าดีที่สุดในด้านฮวงจุ้ย เพราะจับตรงไหนก็จะไม่มีลอยสะดุด เหมือนการทำการค้าก็จะไม่ติด ไม่ขัด ทำอะไรก็จะราบรื่น สมความมุ่งมั่นปราถนา ไม่ว่าจะเป็นกำไลเกลี้ยงที่ทำจากเงิน จากทอง หรือนาค ก็ล้วนแล้วแต่ใช้ได้ทั้งนั้น


กำไลเพิ่มเพรช พลอย ได้ไหม มีเพื่อนๆ หลายคนเคยถามกับ sukjaina ว่า กำไลจะมีเพชร มีพลอย ติดได้ไหม จริงๆ แล้วก็สามารถใส่ได้ แต่ตัวเพชรพลอยที่ติดจะต้องเรียบจับแล้วไม่มีรอยสะดุด แล้วอาจจะเลือกเพชร เลือกพลอย ให้เหมาะกับสีของวัน ก็จะดีนะ


    แล้วควรใส่กำไลกับมือด้านไหนดี  ถ้าคุณเป็นผู้ชายก็ให้ใส่กำไลกับข้อมือด้านขวา แต่ถ้าคุณเป็นผู้หญิงก็ให้ใส่กับข้อมือด้านซ้าย นี้เป็นเคล็บลับง่ายๆ ในการใส่กำไลเพิ่มกำไรนะ

เพื่อนๆ คนไหนอยากทำธุรกิจราบรื่น ก็ลองไปหาซื้อกำไลมาใส่กันดูนะ เพราะjaiart ก็มีเพื่อนๆ หลายคนหันมาใส่กำไลกันแล้วงานก็ราบรื่นจริงๆ   "ใส่กำไลเพิ่มกำไร"  เป็นความเชื่อมาตั้งแต่สมัยก่อน อย่างไรก็ลองนำไปใช้กันดูนะคะ  ได้ผลอย่างไรอย่าลืมมาแบ่งปันสาวๆชาว jaiart บ้างนะคะ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

©Copyright 2011 JaiArt Fashion | TNB