ทรงผมรับหน้าร้อน ใครว่าต้องตัดผมสั้น...!!!!

9 พฤษภาคม 2555 0 ความคิดเห็น

ช่วงนี้พอหันไปทางไหนก็จะมีแต่สาวๆ ตัดผมสั้นกันทั้งนั้น แต่ใช่ว่าผมสั้นจะเป็นนิยมเท่านั้นน่ะค่ะ ผมยาวในช่วงหน้าร้อนก็ฮอตไม่แพ้กันค่ะ  ไอเดียทรงผมสำหรับช่วงหน้าร้อน ช่วงหน้าร้อนแบบนี้พอมองไปทางไหนสาวๆ ก็มักจะตัดผมสั้น เพื่อให้ดูสบายขึ้น แต่ใช้ว่าจะมีแต่ผมสั้นเท่านั้นน่ะค่ะ ที่เป็นที่นิยมสำหรับช่วงหน้าร้อน ยังมีผมยาว ที่สามารถเอาไว้ช่วงหน้าร้อนได้ด้วยค่ะ











ที่มา  : 108health.com
jaiartfashion
facebook/jaiart.preorder

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 

©Copyright 2011 JaiArt Fashion | TNB